Félagsveran ég

Nú er sko allt komið á fullan snúning Smile Lúðrasveitin byrjuð að æfa, kórinn byrjaður og saumó byrjar í næstu viku.  Það er svo gott að fá allt í gang aftur eftir sumarfrí.  Fór á lúðrasveitaræfingu á mánudaginn og þar var skellt á mann dagsetningum á æfingarhelgi, tónleikum og svo helgarferð...nóg að gera og mikil skemmtun framundan!  Svo var fundur hjá kórnum í gær og þar er nú ekki minna um að vera....stífar æfingar í september, upptaka á jólaplötu í október og svo nokkrir tónleikar svo eitthvað sé nefnt.  Svo var rætt um utanlandsferð í vor en ekki var alveg komið á hreint hvert sé stefnt á að fara.   Það er svo gaman að hafa nóg að gera!

Talandi um utanlandsferðir að þá komst það loksins á hreint í dag að ég fer til Kanarí 19.september og verð í 3 vikur í loftslagsmeðferð.  Kvíði því nú svolítið að fara svona lengi erlendis frá fjölskyldunni en ég veit samt alveg að karlarnir mínir 3 bjarga sér prýðilega án mín.....vill bara helst  trúa því að ég sé ómissandi Wink  Ég bind svo miklar vonir um þessa meðferð og vona svo sannarlega að hún virki í langan tíma eftir að ég kem heimGetLost

Nú er bara að fara að viða að sér lestrarefni til þess að hafa með á ströndina og svo hugsa ég að ég taki tölvuna með mér stútfulla af bíómyndum og þáttum svona ef ske kynni að mér leiddist...einhvrjar hugmyndir af góðum bókum og bíómyndum??

Bless á meðan,

Vilborg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

La vita belle

Brá hér er bara allt orðið grænt ....vonandi ekki framsóknargrænt !!!

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 30.8.2007 kl. 23:40

2 Smámynd: Vilborg

Var eitthvað að fikta og náði að klúðra þvílíkt...en nú er þetta komið og orðið rautt aftur!

Vilborg, 30.8.2007 kl. 23:54

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Loftslagsmeðferð??? Hvað í ósköpunum er það??

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.9.2007 kl. 01:07

4 Smámynd: Vilborg

Loftslagsmeðferð er meðferð fyrir psoriasissjúklinga og er það eitt af því fáa sem ég á eftir að prófa. 

http://www.psoriasis.is/default.asp?sid_id=11441&tre_rod=002%7C003%7C002%7C&tId=1

Vilborg, 2.9.2007 kl. 01:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilborg
Vilborg
Landsbyggðartútta, eiginkona og stolt móðir :o)

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • 24.des '08 053
  • vilborg
  • vilborg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband