Klukk :o)

Hann Birkir klukkaði mig og aldrei slíku vant tek ég áskoruninni Wink

Fjögur störf sem ég hef unnið um Ævina:

Búðarkona                                                                                                                    Starfsmaður.á.Skálatúnsheimilinu                                                                                Aðhlynning.á.Hrafnistu                                                                                                Aðhlynning á Hraunbúðum

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá :

Rocky Horror Picture Show.....All time favorite!
Mamma.Mia                                                                                                                                Mrs.Winterbourne                                                                                                               Muriel's Wedding 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Vestmannaeyjar.
Mosfellsbær
Svíþjóð                                                                                                                               Reykjavík

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Grey's Anatomy
So you think you can dance
Nágrannar                                                                                                                                   One Tree Hill

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Búlgaría
Krít
Portúgal                                                                                                                           Hringurinn um Ísland tekinn reglulega

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

sudurlandid.is/eyjafrettir                                                                                      
mbl.is.
eyjar.net                                                                                                                                    facebook.com

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Kjúklingur
Nautasteik ala Mamma
Svínakótilettur ala Pabbi
Pizza

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Er nú ekki mikill lestrarhestur svo að ég les yfirleitt ekki sömu bókina oft...

Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka:

Anný

Helena

Hulda

JEG

Nú er bara að sjá hver svör þeirra verða Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Klukk - klukk og kvitterí kvitt. 

JEG, 16.10.2008 kl. 13:44

2 identicon

Velkomin heim úr "fríinu".

Ekki að spyrja að kallinum, heldur fjölskyldunni í rútínu á meðan múttan skellir sér í sólarmeðferð.

Yndislegt að heyra um batann og yndisleg myndin af þér.

Kveðjur úr vestrinu.

Eygló og co (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 00:22

3 identicon

Jæja krútta það er gaman að þessu klukki :) Knús...

Helga Björk Georgsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 00:45

4 identicon

Hæ takk fyrir klukkið  svo vildi ég auðvitað KVITTA fyrir mig því að ég er svo ossalega dugleg í því hehe

kveðja

Anný

Anný (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 23:35

5 Smámynd: Helena

Hæ skvís....ég þakka fyrir klukkið....og skal reyna að gera mitt besta mitt í öllum próflestri að upplýsa mitt uppáhalds....he he

Helena, 22.10.2008 kl. 19:43

6 identicon

Hæ hon vildi bara kvitta aftur fyrir mig

þú hefur ekki undan að blogga fyrir allt kvittið mitt hahahaha Djók

farðu að blogga stelpa ;)

Kveðja

Anný

Anný (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilborg
Vilborg
Landsbyggðartútta, eiginkona og stolt móðir :o)

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • 24.des '08 053
  • vilborg
  • vilborg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband