Ströndin mín....Anfi Del Mar

Anfi

 

Smá sýnishorn af ströndinni "minni".....algjör paradís.  Af mér er allt það besta að frétta, psoriasisið á undanhaldi og brúnkan sívaxandi Cool  Er búin að spjalla mikið við karlana mína um helgina á skype(því að ég fékk lánaða fartölvu...jibbý...takk Regína ef þú lest þetta) og fer því endurnærð á sál og líkama inn í nýja viku.  Núna eru bara 10 dagar eftir og því fer þetta að vera búið.  Fer í bátsferð á þriðjudaginn þar sem verður hægt að snorkla með fullt af fiskum og eitthvað en ég hugsa að ég haldi mig bara á þilfarinu...hehehe

Sólarkveðjur og bless á meðan

Vilborg 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Vá en æðislegt umhverfi...þú ert aldeilis lukkuleg að fá svona góðan tíma með skemmtilegu fólki Vilborg mín. Skil samt alveg að þú saknir karlanna þinna heima...Njóttu þín samt bara og notaðu tímann til að slaka á áður en þú kemur heim og hendir þér beint í jólastressið, rokið og kuldabola.

Knús og kveðjur frá okkur öllum hér.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 09:39

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Oohhh... bátur.. sól... sjór... ég öfunda þig. Reyndu nú að njóta og ekki hugsa allt of mikið heim.

Jóna Á. Gísladóttir, 13.10.2007 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilborg
Vilborg
Landsbyggðartútta, eiginkona og stolt móðir :o)

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • 24.des '08 053
  • vilborg
  • vilborg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 427

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband