Eldist vel!

Það var gott að búa í Mosfellssveit og síðar Mosfellsbæ enda átti ég heima þar meira og minna í 23 ár.  Ég á margar góðar minningar þaðan.  Þó svo að ég búi ekki þarna lengur þá kem ég alltaf "heim" reglulega enda Hótel Mamma ennþá staðsett í Mosó og eins á ég marga vini og ættingja þarna.  Mosfellsbær eldist vel og vonandi á ég eftir að flytja þangað aftur í framtíðinni....en eins og er, er ég sátt við að vera gestur í bænum mínumWink

Bless á meðan,

Vilborg


mbl.is 20 ára afmæli Mosfellsbæjar fagnað á tónleikum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Já það var gott að búa í Mosó

En velkomin í bloggheima

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.8.2007 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilborg
Vilborg
Landsbyggðartútta, eiginkona og stolt móðir :o)

Færsluflokkar

Nýjustu myndir

  • 24.des '08 053
  • vilborg
  • vilborg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 404

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband